Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2024 – 2025; thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2024). Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, phát huy năng khiếu văn nghệ, xây dựng và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ của thiếu nhi trong nhà trường. Sáng ngày... ...
Sáng 09/11, Trường Tiểu học Tịnh Hiệp tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh lần 1 năm học 2024 – 2025. Nhằm tạo điều kiện rèn luyện kỹ năng nghe, nói tiếng Anh, tăng cường khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, giúp học sinh có cơ hội học hỏi, trau dồi khả năng tư duy sáng tạo, góp phần đẩy mạnh phong trào học ngoại ngữ... ...
Sáng ngày,18/6/2024 Đoàn giám sát của HĐND huyện do Đ/c Trương Công Hòa, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện Sơn Tịnh làm trưởng đoàn đã về làm việc với trường TH Tịnh Hiệp trong việc thực hiện Đề án xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2021-2025 và Kế hoạch duy trì trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2021 – 2025, định hướng... ...
Nhằm tăng cường năng lực nghiên cứu và sử dụng SGK các môn học/hoạt động giáo dục cho CBQL, giáo viên dạy lớp 5 Chương trình GDPT 2018 theo danh mục SGK đã được cơ sở giáo dục lựa chọn. Theo đó, kể từ ngày 03/6 đến 07/6/2024, Trường TH Tịnh Hiệp đã tổ chức cho tất cả CBQL, GV trong toàn trường tham gia các lớp tập huấn... ...
Giai đoạn chuyển tiếp từ Mầm non lên Tiểu học đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời đứa trẻ. Đây là khoảng thời gian trẻ phải đối mặt với nhiều thay đổi và thách thức. Giai đoạn chuyển tiếp từ Mầm non lên Tiểu học được cho là điểm khởi đầu cho việc học tập có chủ đích. Sự khởi đầu thành công ở trường học... ...
Số: 35/TB-THTH
(17/06/2024)
- THÔNG BÁO
Danh mục sách giáo khoa lớp 5
được Uỷ ban Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt
sử dụng trong Trường Tiểu học Tịnh Hiệp, từ năm học 2024-2025
Số 205/QĐ-UBND tỉnh Quảng Ngãi
(28/04/2023)
- Phê duyệt danh mục sgk lớp 4 trong cơ sở giáo dục phổ thông năm học 2023-2024
Thông tư số: /16/2017/TT-BGDDT
(20/12/2022)
- Thông tư hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong cơ sở giáo dục phổ thông công lập.